‘ต้นหอม’ โดนด่าหนักหักหลัง ‘แอน ทองประสม’ คนอิน เกมรักทรยศ - sotyotnews24.com

Sunday, August 27, 2023

โดนด่าหนัก! ฉากนี้คนอยากตบ

‘ต้นหอม’ โดนด่าหนักหักหลัง ‘แอน ทองประสม’ คนอิน เกมรักทรยศ

เป็นละครดราม่าสุดเข้มข้น ที่เพิ่งเปิดตัวมาก็กระแสแรงสุด ๆ สำหรับเกมรักทรยศโดยเฉพาะเรื่องความสวยของ แอน ทองประสม และสกิลการแสดงที่โชว์ของแบบสุด

สมเป็นดราม่าควีนตัวจริง กับบทบาทของภรรยาที่ถูกสามีนอกใจ แถมพอรู้ความจริงก็ยิ่งช้ำ เมื่อครอบครัว คนรอบข้าง โดยเฉพาะเพื่อนสนิทของเธอก็รู้เรื่องนี้ แต่เลือกที่จะปกปิดไว้ จึงยิ่งรู้สึกเหมือนถูกหักหลัง

โดยฉากที่ถูกพูดถึงไม่น้อย ก็คือซีนที่ หมอเจน (แอน ทองประสม) ระเบิดอารมณ์กับ หมอโรส (ดีเจต้นหอม ศกุนตลา) เกี่ยวกับเรื่องนี้

ซึ่งโรสก็พยายามอธิบายเหตุผลของตัวเอง ว่าทำไมถึงเลือกปกปิด ไม่บอกเพื่อน

แต่ก็ดูคล้ายจะเข้าข้างฝั่งสามี ทำเอาแฟน ๆ ที่ได้ดูถึงกับอินจัด เข้าไปคอมเมนต์ด่าดีเจต้นหอมกันแบบรัว ๆ ลามไปยันไลฟ์ที่ขายของกันเลยทีเดียว

ล่าสุด ดีเจต้นหอม ก็ได้แชร์คลิปฉากนี้จากละครเกมรักทรยศลงใน IG พร้อมข้อความว่า “แก ๆ โรสมันไม่ใช่คนเลวนะ มันแค่คิดอีกมุมนึง

พ ว ก แ ก มา รุ ม ด่ า ชั้ น ทำ ไ ม นั ก ห น า 55555 อิเพื่อนชั่ว” ข ณ ะ ที่ น า ง เ อ ก แอน ทองประสม ที่ดูจะอินไม่แพ้ผู้ชม ก็มาคอมเมนต์ว่า

“ถ้ า ไ ม่ ติ ด ชุ ด น ะ ก ร ะ โ ด ด ขึ้ น โ ต๊ ะ ค ร่ อ ม ต บ แ ล้ ว ” ทำ เ อ า แ ฟ น ๆ ฮ า กั น ส นั่ น เ ข้ า ม า ส นั บ ส นุ น แ ม่ กั น เ พี ย บ

ข ณ ะ ที่ ต้ น ห อ ม ก็ ถึ ง กั บ อ อ ก ป า ก ว่ า “ข อ บ คุ ณ ค อ ส ตู ม” กั น เ ล ย ที เ ดี ย วเกมรักทรยศ

ข่าวเด็ดประเด็นออนไลน์บันเทิงหน้าหนึ่งข่าวทั่วไปจัดดันอับแซ่บ

‘ต้นหอม’ โดนด่าหนักหักหลัง ‘แอน ทองประสม’ คนอิน เกมรักทรยศ