สุดซึ้ง! สาวขอบคุณโซเชียลที่ช่วยสานฝัน ได้ยืนข้างพ่ออีกครั้ง ในวันที่สวมชุดครุย - sotyotnews24.com

Sunday, September 3, 2023

โดยเรื่องราวสุดน่าประทับใจนี้ มีที่มาจากสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Siriwan Chumhattha ได้โพสต์ภาพสวมชุดครุย และภาพคุณพ่อที่จากไปลงในกลุ่ม แต่งภาพ lightroom cc ขอให้ พร้อมระบุแคปชันว่า อยากให้พ่อมายืนให้ไหว้แบบในรูปค่ะ นั่นทำให้เหล่ามือฉมังในเรื่องของกราฟิก

และการตัดต่อทั้งหลายก็ได้ช่วยพาคุณพ่อของเจ้าของโพสต์ มาอยู่ในรูปเคียงคู่กับบัณฑิตใหม่ป้ายแดง ทำเอาชาวโซเชียลขอปรบมือชื่นชมในความเก่งของมือโปรทั้งหลาย ที่ช่วยสานฝันใ้ห้กับสาวรายนี้ ได้ยินข้างคุณพ่ออีกครั้งในวันที่เธอประสบความสำเร็จอีกขั้นของชีวิต

นอกจากนี้ เจ้าของโพสต์ยังเผยอีกว่า พ่อของเธอประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตตั้งแต่อายุ 8 ขวบ และตัวเองเรียนจบมาหลายปีแล้ว แต่ไม่กล้าโพสต์ จนวันนั้นรู้สึกยังไงไม่รู้ จึงลองโพสต์ดู ไม่คิดว่าจะมีใครทำให้ แต่สุดท้ายก็มีคนทำให้มากมาย รู้สึกดีใจ เพราะว่าตอนที่เรียนจบและรับปริญญา ก็อยากให้พ่อแม่อยู่ด้วยในวันที่ประสบความสำเร็จ แต่ในความเป็นจริงทำได้แค่ตัดต่อรูปภาพมาแทน อีกทั้งสมัยก่อนเทคโนโลยียังไม่ทันสมัยเท่าตอนนี้ รูปถ่ายกับพ่อก็มีไม่กี่รูป เป็นรูปตอนเด็ก ๆ ที่ถ่ายกัน 3 คนพ่อแม่ลูก

ต้องขอขอบคุณพี่ ๆ ทีมตัดต่อมาก ๆ เลยที่ทำให้มีภาพนี้เกิดขึ้นถ้าไม่มีพวกพี่ ๆ ก็คงไม่มีภาพนี้ออกมา พี่ ๆ น่ารักใจดีทุกคนเลย ขอบคุณที่สละเวลามาทำฝันของคนคนนึงให้เป็นจริงได้ ต้องขอขอบคุณจากใจ รูปที่พี่ ๆ ทุกคนทำให้เธอจะนำไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวทุกรูป ขอบคุณมาก ๆ นะคะ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Siriwan Chumhattha

เรียบเรียง siamnews

สุดซึ้ง! สาวขอบคุณโซเชียลที่ช่วยสานฝัน ได้ยืนข้างพ่ออีกครั้ง ในวันที่สวมชุดครุย