บ้านหรู ‘เคน ภูภูมิ’ ยกเงิน 8 แสนสำคัญกว่ารัก 7 ปี ก่อนฝ่ายหญิงถอยห่าง - sotyotnews24.com

Friday, December 29, 2023

เลิกรากันท่ามกลางความตกใจของแฟนๆสำหรับคู่ของดาราสาวสวย เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กับหวานใจ เคน ภูภูมิ ที่ล่าสุดหลังเลิกรากันก็ทำเอาแฟนๆตกใจมากที่รู้ว่าทั้งสองคนมีปัญหากันมานานมากแล้วโดยล่าสุดเจอตัวสาวเอสเธอร์ในงาน MONO ORIGINAL 2024 “THE INFINITY OF THAI CONTENT เปิดศักราช สาดเต็ม แมกซ์” งานนี้เจ้าตัวก็เล่าว่าเอสเธอร์ เผยว่า“เรื่องความสัมพันธ์ไม่รู้จะตอบอะไรเลยค่ะ ที่ต้องกลับมานับหนึ่งใหม่ ก็อาจจะต้องถอยกลับมาค่ะ อย่างที่บอกไปครั้งที่แล้วว่าระหว่างหนูกับพี่เขา เราไม่ได้รู้สึกเหมือนคู่รักเรารู้สึกเหมือนเขาเป็นคนในครอบครัวที่เราเป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกัน แต่ความรู้สึกที่เราคบกันแบบคนรักกัน ณ ตรงนี้มันไม่มีแล้ว มันไม่เหลือแล้ว เราก็บอกเขาตรงๆ ด้วยที่เขาบอกว่าไม่อยากเลิก ไม่อยากเป้นพี่น้องแต่อยากเป็นแฟน ต้องบอกว่าคู่ของหนู จริงๆ มันมีปัญหาที่ใหญ่แล้วก็หนักในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ในระหว่างที่คบกันแค่เลือกที่จะไม่พูด

เพราะรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องในบ้าน ก็อยากที่จะเก็บไว้ แต่มันยาวมาจนถึงตอนนี้ เรารู้สึกว่าถ้าความสัมพันธ์ของทั้งคู่มันเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ มันก็ไม่ดีต่อตัวเราเองด้วย ไม่ดีต่อตัวพี่เขาด้วยเราก็เลยเลือกที่จะคุยกับเขาตรงๆ คือก่อนหน้านั้นค่ะ 5 ปีที่ผ่านมาพยายามปรับตัว พยายามทำให้มันดีขึ้น แต่มันก็กลับมาอยู่จุดเดิมที่รู้สึกว่ามันไม่ได้มีการพัฒนาขึ้น”“คู่เราไม่ได้มีข้อ

ตกลงกันแบบ 1 2 3 4 5แต่มันผิดที่คู่ของหนูเป็นคู่ที่ไม่สื่อสารกัน เป็นคู่ที่ไม่ได้ดูแล ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของความสัมพันธ์ จนันนึงเราลืมตาขึ้นมาแล้ว เอ๊ะ ทำไมความสัมพันธ์ของเรามันเป็นแบบนี้ทำไมมันไม่ดี ทำไมมันยิ่งแย่ลงไม่ดีขึ้น จนเราต้องกลับมาคิดว่าเราจะต้องแก้ไขยังไงดี ตอนที่พี่เขาไปเรียนเหรอคะ ก็ไม่เกี่ยวนะคะ แต่หนูแค่มองตรงจุดที่ว่าด้วยเราอายุเยอะทั้งคู่แล้ว

ถ้ามันไม่ดีขึ้นหรือคบกันแล้วมันไม่ได้ทำให้ทั้งคู่มีความสุข แล้วดีขึ้น เราก็ต้องหันมามองไหมว่าเราจะเอายังไงต่อกับชีวิต เหมือนถ้าเราคบกันไปแบบนี้เรื่อยๆ จะเสียเวลาทั้งคู่ หนูก็ไม่ได้ปิดนะคะเพราะเราก็ไม่รู้ว่าอนาคตเราจะเป็นยังไง แต่ถ้า ณตอนนี้ความสัมพันธ์มันไม่ได้รู้สึกเหมือนคนรักกัน มันก็ต้องเริ่มสร้างใหม่แหละแต่อยู่ที่ว่าเราก็ต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกันว่าเราจะพัฒนาไปได้ดี

ขึ้นกว่าเดิมไหม หรือไม่รู้ว่าจะไปในทิศทางไหน เราแค่บอกในจุดที่เรารู้สึกว่าเราเห็นปัญหาของตัวเราด้วย และเขาเห็นปัญหาของตัวเราด้วย เราบอกในจุดที่ไม่โอเคกันและกันทั้งคู่ บอกไปแบบตรงๆเรียบร้อย เคลียร์แล้ว อยู่ที่ว่าจะไปในทิศทางไหนได้”…เอสเธอร์ เล่าต่อว่า “หนูว่า 7 ปี เป็นช่วงระเวลาที่เราเรียนรู้ใครสักคนนึงรู้ถึงสันดานที่แท้จริง หมายถึงว่าสันดานที่เขารู้ของเราและรู้กันและกันรู้นิสัยกันและกัน รู้มากกว่านิสัยด้วยค่ะ รู้ถึงตัวตนแท้จริง ที่ถามเรื่องอาถรรพ์ส่วนตัวหนูไม่เชื่อค่ะ ตอนนี้กำแพงไม่สูงค่ะ แค่รู้สึกว่าต้องรู้ให้ดี แล้วก็ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของความสัมพันธ์มากขึ้น

ไม่ใช่ว่าคบกันก็ปล่อยปละละเลย มันเป็นสิ่งนึงที่เราควรจะต้องเอาใจใส่ ดูแลรักษาให้ดี ตอนนี้สถานะเรียกว่ารักษาใจอยู่แล้วกันค่ะ ระยะทำใจ”

ย้อนกลับไป กลายเป็นประเด็นให้ต้องรีบออกมาเคลียร์กันเลยทีเดียว สำหรับคู่รัก “เคน ภูภูมิ” กับ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ที่มีกระแสข่าวลือออกมาว่าฝ่ายหญิงเข้ากับแม่ฝ่ายชายไม่ได้ จึงทำให้เคนต้องไล่แม่ให้กลับไปอยู่ต่างจังหวัดเพื่อให้เอสเธอร์ได้เข้ามาอยู่ที่บ้านแทน

ล่าสุดในงาน AIGNER BOUTIQUE GRAND OPENING “เคน ภูภูมิ” และ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยทั้งคู่ได้เผยว่าเพิ่งจะพากันกลับไปเยี่ยมคุณแม่ฝ่ายชายที่ต่างจังหวัดเมื่อไม่นานมานี้ พร้อมยืนยันไม่ได้มีปัญหาอะไรเกิดขึ้นแน่นอน ทุกคนในครอบครัวต่างมีความสุขก็พอแล้ว

มีกระแสข่าวว่าเคนไล่แม่กลับไปอยู่ต่างจังหวัด ?เคน : “จริงๆ พวกเราก็เพิ่งกลับกันมาจากสิงห์บุรีนะครับ ถ้าดูจากไอจีสตอรี่ ทุกสิ่งทุกอย่างคือผมกับแม่มีความสุขแล้ว แค่นั้นพอครับ”

พอมีข่าวแบบนี้ออกมาได้คุยกับแม่บ้างไหม ?เคน : “จริงๆ มันก็ไม่ควรคุยเพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องครับ ผมคิดว่าครอบครัวผมโอเคมีความสุขแล้วมันก็จบแล้ว”

คนเลยมองว่าเราเข้ากับแม่เคนไม่ได้ ?เคน : “ก็เพิ่งไปเจอมาเอง”เอสเธอร์ : “ก็ไม่รู้จะตอบอะไรเลยค่ะ มันเป็นเรื่องที่ไม่ได้บ่งบอกว่าอะไร อยู่ดีๆ ก็ลอยมา เราก็ชินแล้วกับการที่มีข่าวแบบนี้ เราก็ทำใจค่ะ”

พอเจอคุณแม่แล้วท่านว่ายังไงบ้าง ?เอสเธอร์ : “ทักทายปกติ ไม่ได้มีอะไร ถ้าถามถึงความสนิทอย่างที่บอกคือแม่พี่เขาจะไปๆ มาๆ อยู่ต่างจังหวัด ทำให้หนูไม่ค่อยได้เจอ เพราะงานและจังหวะไม่ตรงกันด้วย”

เครียดไหม เจอข่าวแบบนี้ ?เอสเธอร์ : “พยายามทำใจให้ชินค่ะ”

ถึงขั้นคุณแม่ไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้เลยหรือเปล่า ?เอสเธอร์ : “อุ๊ย ไม่ค่ะๆ (หัวเราะ)”

ไม่ได้กีดกันให้เคนกับแม่เจอกันใช่ไหม ?เอสเธอร์ : “ไม่ค่ะ”เคน : “ตลกอ่ะ”

ตัวเคนเองมีส่วนเป็นกาวใจไหม ?เคน : “มันไม่ต้องเป็นกาวใจครับ เพราะมันไม่มีอะไรเลย ไม่รู้จะตอบอะไร ตอนนี้ก็มีความสุขพอแล้ว

บ้านหรู ‘เคน ภูภูมิ’ ยกเงิน 8 แสนสำคัญกว่ารัก 7 ปี ก่อนฝ่ายหญิงถอยห่าง