‘พี่อคิณ-น้องลลิณ’ ลูกนางร้ายสวยหล่อมาก - sotyotnews24.com

Thursday, December 28, 2023

ลูกนางร้ายสวยหล่อมาก‘พี่อคิณ-น้องลลิณ’ ทายาท ‘เนย โชติกา’ โตแล้วหล่อน่ารักทั้งบ้าน

อีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่อบอุ่นน่ารักกันทั้งบ้านเลย สำหรับบ้านมณีฉายของดาราสาว เนย โชติกาและนักธุรกิจหน่ม อาร์ม จันทร์สิริ จนตอนนี้ทั้งคู่มีพยานรักด้วยกัน 2 คน พี่อคิณ วัย 6 ขวบ และน้องลลิณ วัย 3 ขวบล่าสุดแม่เนยยกครอบครัวขึ้นเหนือไปเที่ยวเชียงใหม่ สมผัสอากาศหนาวส่งท้ายปี พร้อมแชร์ภาพความน่ารักของ พี่อคิณ-น้องลลิณ เข้าสวนไปลุยเก็บส้มโดยระบุแคปชั่นว่า ‘สาวน้อยบ้านไร่กับคุณชายเย็นชา ‘งานนี้เหล่าแฟนคลับแทบใจละลาย ตกหลุมรัก 2 พี่น้อง อคิณ-ลลิณ ไปไหนไม่รอดแล้ว

ได้มีโอกาสสัมภาษณ์เนย ซึ่งเธอได้บอกว่าที่บ้านในภาคใต้ของเธอมีทั้งสวนผักและสวนผลไม้ พอได้บ้านที่มีพื้นที่จึงคิดปรับปรุงพื้นที่ให้มีประโยชน์มากที่สุดและส่วนตัวยังมองว่าในสมัยนี้ผักต่างๆ มีสารเคมีเยอะ ดังนั้นเธอจึงเริ่มปลูกผักสวนครัว นอกจากไม่ต้องใช้สตางค์ในการซื้อแล้วยังมั่นใจด้วยว่าผักที่นำมารับประทานนั้นปลอดสารเคมีจริงๆ เพราะเธอเป็นคนลงทุนปลูกและดูแลเองกับมือ เป็นมุมเล็กที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประโยชน์

เมื่อเร็วๆ นี้เนยยังได้พูดถึงสาเหตุที่ให้ลูกชายซึมซับและทำกิจกรรมที่ใกล้ชิดธรรมชาติแบบนี้ผ่านรายการ “คุยแซ่บโชว์”การที่สอนให้เขาเพาะปลูกมันทำให้เขารู้จักการรอคอย รู้จักการดูแล และรู้จักหน้าที่ของตัวเอง แม้จะยังไม่อินเท่าแม่ แต่ก็เขาดูชอบขณะที่เมื่อถูกถามว่า “ให้ลูกอยู่กับดิน อยู่กับทราย กังวลเรื่องสุขอนามัยไหม?” สาวเนยตอบด้วยท่าทีสบายใจว่า“คือเลอะเดี๋ยวก็เช็ดได้ เนยเป็นคนซีเรียสเรื่องความสะอาดของลูกนะ แต่ให้เขาลุยไปก่อนเสร็จแล้วค่อยมาเช็ดทำความสะอาดได้”

‘พี่อคิณ-น้องลลิณ’ ลูกนางร้ายสวยหล่อมาก