‘ท่านอ้น’ โพสภาพติดดิน กินก๋วยเตี๋ยวริมคลอง ไม่ถือตัวเลย - sotyotnews24.com

Thursday, December 21, 2023

กลับสหรัฐฯคิดถึงประเทศไทย‘ท่านอ้น’ โพสภาพติดดิน กินก๋วยเตี๋ยวริมคลอง ไม่ถือตัวเลย

วันที่ 21 ธ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่ ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ได้เดินทางกลับสหรัฐอเมริกา ไปเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมาล่าสุดได้โพสต์ภาพในระหว่างที่เดินทางมาประเทศไทย พร้อมข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว “Vacharaesorn Vivacharawongse” ระบุว่า “Thailand I miss you”สำหรับภาพที่ ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ โพสต์นั้น ส่วนใหญ่ป็นภาพกิจกรรมในระหว่างที่อยู่ประเทศไทย รวมถึงภาพอาหารไทย เช่น ก๋วยเตี๋ยวเรือ ผัดไทย บิงซูร้านดัง ผัดไทย กุ้งแม่น้ำ เป็นต้น

การเดินทางมายังประเทศไทยเป็นการส่วนตัว ครั้งที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 4 – 18 ธ.ค. 2566 รวมระยะเวลา15 วันท่านอ้น ได้ใช้เวลาเดินทางไปร่วมกิจกรรมต่างๆ ทั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ปริมณฑลและต่างจังหวัดโดยในวันที่ 5 ธ.ค. 2566 ได้เข้าสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ ร.9 หรือพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ณ อุทยานเฉลิมพระเกียรติฯ เขตดุสิต… สามารถติดตามต่อได้ที่

ต่อด้วยการเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเพล พระสงฆ์ 9 รูป และได้เข้ากราบสักการะพระอัฐิ และพระราชสรีรางคาร ของพระบรมวงศานุวงศ์ พระประยูรญาติราชสกุลมหิดพร้อมเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พระอาจารย์มั่น ภูริทตฺโต ทางวัดปทุมวนาราม และถวายเงินสมทบทุนโรงพยาบาลพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโตเป็นโรงพยาบาลชุมชน สังกัดกระทรวงสาธารณสุข สำนักงานปลัดกระทรวง ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลอำเภอบ้านม่วงเลขที่ 299 หมู่ที่ 2 บ้านโพนไค ถนนราชบัณฑิต ตำบลม่วง อำเภอบ้านม่วง จังหวัดสกลนครเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธ.ค. 2566

‘ท่านอ้น’ โพสภาพติดดิน กินก๋วยเตี๋ยวริมคลอง ไม่ถือตัวเลย