‘หน่อง ปลื้มจิตร์’ สวมชุดครุยเรียนจบป.โท เป็นมหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ - sotyotnews24.com

Monday, December 4, 2023

สวมชุดครุยเรียนจบป.โท‘หน่อง ปลื้มจิตร์’ ทำสำเร็จพักตบลูกยางเรียนต่อ เป็นมหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์

ขอแสดงความยินดีด้วยสำหรับ ‘หน่อง ปลื้มจิตร์’ ที่ล่าสุดได้โพสภาพสวมชุดครุยเรียนจบการศึกษาปริญญาโทเป็นที่เรียบร้อยงานนี้ขอแสดงความยินดีกับพี่หน่องด้วยนะคะ

“หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักวอลเลย์บอลหญิงชื่อดังชาวไทย ทำโซเชียลลุกเป็นไฟ ด้วยการลงรูปคู่กับสาวสวยคนหนึ่ง บนอินสตราแกรมส่วนตัว ทำเอาแฟนๆแห่แซวว่าเป็นการเปิดตัวหวานใจหรือไม่โดยนักวอลเลย์บอลวัย 39 ปี โพสต์ภาพระหว่างที่พักผ่อนอยู่ที่ประเทศกรีซ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวได้โพสต์ภาพที่นั่งเคียงคู่สาวรายหนึ่งพร้อมแคปชั่นอีโมจิหัวใจ 2 ดวง ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีแฟนๆเข้าไปคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อาทิเช่น “ฉันมายินดีให้ความรักที่สดใส” ,“ฉันรักของฉันมาตั้งแต่ ป.6” ซึ่ง ปลื้มจิตร์ได้เข้าไปตอบข้อความแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “รักต่อปายยยยยยเถอะคร่า”สำหรับ ปลื้มจิตร์ ถินขาว ปัจจุบันอำลาการรับใช้ทีมชาติไทยไปแล้ว แต่ยังคงลงเล่นอยู่กับ สโมสรสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ทีมในศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก

ปลื้มจิตร์ ถินขาว เกิดที่อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง เป็นบุตรสาวของวันชัย (บิดา) และ สมฤดี (มารดา) มีพี่ชายชื่อพีรเวทชอบเล่นกีฬาตั้งแต่เด็ก โดยมีบิดาเป็นผู้สอนและส่งเสริมด้านกีฬา ตอนเด็กเล่นทั้งฟุตบอล, บาสเก็ตบอล, ปิงปอง และ อื่นๆปลื้มจิตร์ เริ่มเล่นวอลเลย์บอล ตอนเรียนอยู่มัธยมศึกษาชั้นปีที่ 1 และ ได้ติดทีมชาติตอนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 4 หลังจากนั้นก็ติดทีมชาติมาตลอด จนถึงวันที่อำลาทีมชาติสมัยเรียนชั้นประถมศึกษา ปลื้มจิตร์ได้เป็นนักปิงปองของโรงเรียน เมื่อจบการศึกษา ก็ได้ไปเข้าศึกษาต่อชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ด้วยโควต้าพิเศษ จึงไปคัดตัวเป็นนักวอลเลย์บอลโรงเรียน (โดยมีบิดาเป็นผู้ส่งเสริมให้เล่นวอลเลย์บอล)

เมื่อปลื้มจิตร์ จบการศึกษาปริญญาตรี ก็ได้บรรจุเข้าเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจ ในตำแหน่งนักการตลาด กองนโยบายและแผน ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA)นอกจากนี้ ยังเคยร่วมถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา กับสายการบินแอร์เอเชีย ในปี พ.ศ. 2555 และ น้ำยาล้างจาน ไลปอนเอฟ , แปรงจัดฟัน SYSTEMA OD. ในปี พ.ศ. 2557

‘หน่อง ปลื้มจิตร์’ สวมชุดครุยเรียนจบป.โท เป็นมหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์