เปิดภาพหลังประสบอุบัติเหตุ เจนนี่ สปิริตแรง ไม่ยกเลิกคอนเสิร์ต - sotyotnews24.com

Friday, December 29, 2023

เปิดภาพหลังประสบอุบัติเหตุ เจนนี่ สปิริตแรง ไม่ยกเลิกคอนเสิร์ต แจ้งแฟนคลับคืนนี้เจอกันเหมือนเดิม

เปิดภาพ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งตกข้างทางพลิกคว่ำ ในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ยิว ฉัตรมงคล โร่รับภรรยาและลูกสาว

เมื่อเวลา 14.50 น. วันที่ 29 ธ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งเหตุรถตกข้างทาง บริเวณหน้าโรงงาน กว่างเซิน ใกล้สะพานสีเสียด ถ.41 ขาล่องใต้ ม.1 ท่าโรงช้าง อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เบื้องต้นเป็นรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า อัลพาร์ด ทะเบียน 9กม6975 กรุงเทพฯ

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าทำการตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ เบื้องต้นพบว่า เป็นรถยนต์ของนักร้องชื่อดัง เจนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ผู้โดยสารทั้งหมดไม่ได้รับบาดเจ็บ อยู่ในอาการตกใจ ประกอบด้วย เจนนี่ ยูจิน ซึ่งเป็นลูกสาว, ลิลลี่, แม่เกด, ป้าแนน และ ป้าน้อย เวลานี้ทางสมาชิกกู้ภัย นำส่งโรงพยาบาลท่าโรงช้าง

ทั้งนี้ คณะรถตู้ของเจนนี่ได้เดินทางมาจากกรุงเทพมหานครหลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตจะเดินทางกลับจังหวัดนครศรีธรรมราช อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ ยิว ฉัตรมงคล สามีได้เดินทางนำรถยนต์อีกคันมารับภรรยาและลูก

เจนนี่ สปิริตแรง / จากข่าวสุดระทึกเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (29 ธ.ค. 66) รถของนักร้องชื่อดัง เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พร้อมลูกสาว คุณแม่ และ ลิลลี่ ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ พุ่งตกข้างทาง ระหว่างเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ต เหตุเกิดที่ ถนน 41 ขาล่องใต้ ม.1 ต.ท่าโรงช้าง อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี

เบื้องต้นผู้โดยสารพร้อมผู้ขับขี่ 5 คน เข้ารักการตรวจร่างกายเบื้องต้น และเอ็กซ์เรย์ ที่โรงพยาบาล ไม่พบอาการบาดเจ็บรุนแรง

ล่าสุด เจนนี่ ยังโชว์สปิริต ไม่ยกเลิกงานสำหรับคืนนี้ พร้อมแจ้งให้แฟนๆ ทราบผ่านเฟซบุ๊กว่า “2 งานคืนนี้ เจอกันเหมือนเดิมนะคะ หนูยังไหวค่ะ (เวลา) 20.00 น. อ.สิเกา จ.ตรัง และ (เวลา) 01.00 น. อ.สทิงพระ จ.สงขลา 🙏🏻“

เปิดภาพหลังประสบอุบัติเหตุ เจนนี่ สปิริตแรง ไม่ยกเลิกคอนเสิร์ต