‘น้องวันใหม่’ โตเป็นสาวสวยสะพรั่ง พี่ชายหวงไม่ให้มีแฟน - sotyotnews24.com

Saturday, December 16, 2023

พี่ชายหวงไม่ให้มีแฟน‘น้องวันใหม่’ โตเป็นสาวสวยสะพรั่ง ‘บอย ปกรณ์’ ทุ่มส่งเสียเรียนอินเตอร์

อีกหนึ่งสาวสวยที่พี่ชายหวงมากๆสำหรับ “น้องวันใหม่” น้องสาวสุดที่รักของ “บอย ปกรณ์ , หน่อง ธนา และภัทร”โดยเราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆ พัฒนาการของน้องวันใหม่อยู่บ่อยครั้งผ่านโซเชียล ล่าสุด 16 ธ.ค. 66 หนุ่มบอย โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @boy_pakorn เผยภาพน้องสาวที่แต่งชุดไทย สวยสง่างามมากๆพร้อมแคปชั่นที่อ่านแล้วรู้เลยว่า หวงน้องมากๆ ที่ระบุว่า “ถ้าฉันเป็นนก ฉันจะจิกหัวเทอ ปั้กๆเป็นสาวแร้วแต่ยังไม่ให้มีแฟนจ้า mywm” ท่ามกลางแฟนคลับ อดชมความสวยความน่ารักของน้องวันใหม่ไม่ได้เลย แถมแซวความหวงของพี่ชายด้วย อิอิ

ถามถึงเรื่องที่วันใหม่ย้ายไปเรียนโรงเรียนนานาชาติ “พอมีข่าวสิ่งที่เรากังวลคือหนึ่งการที่วันใหม่ย้ายโรงเรียนเนี่ยไม่อยากให้มาเปรียบเทียบว่าที่เก่าไม่ดีเหรอของใหม่ดีกว่า ยังไงไม่ใช่เลย อันนี้พูดตรงๆ ที่เดิมที่วันใหม่อยู่ก็ดีมากๆ แต่แค่ว่าวันใหม่เคยพูดๆ มาสักระยะหนึ่งแล้วว่าอยากไปเรียนโรงเรียนอินเตอร์ เพราะว่าอยากเก่งภาษาอังกฤษมากๆซึ่งเขาเคยพูดตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่เวลาที่วันใหม่พูดอะไร ไม่ใช่ว่าเราทำความต้องการของเขาอย่างเดียว เราก็จะต้องดูก่อนสุดท้ายแล้วการที่วันใหม่ย้ายไปเรียนอินเตอร์ มันผ่านการตกตะกอนมา 2 ปี และที่สำคัญที่สุดคือเขาอยู่ตรงไหนแล้วเขาแฮปปี้เราก็พร้อมซัพพอร์ต”

โรงเรียนใหม่คือวันใหม่เลือกเองหรือว่าช่วยกันหา “ช่วยๆ กันดู แล้วเราก็มาดูที่โรงเรียนที่เขาย้ายไป ประจวบเหมาะว่ามีเพื่อนเขาเรียนอยู่ที่นั่นด้วย เราก็รู้สึกว่าโอเคเขามีเพื่อนแล้ว อย่างน้อยเข้าไปก็จะได้ไม่ต้องโดดเดี่ยว”“เห็นบรรยากาศของโรงเรียนแล้วรู้สึกว่าน่าไปอยู่ค่ะ มีอะไรให้ทำเยอะเลย””วันใหม่ชอบพูดอยู่เรื่อยๆ ว่าอยากไปเรียนเมืองนอกโอเคว่าถ้าอยากจะไปในอีกกี่ปีข้างหน้าก็ไม่รู้ อย่างน้อยตอนนี้ก็มาปูพื้นก็มาเรียนโรงเรียนอินเตอร์ เพื่อที่จะได้เก่งภาษาอังกฤษไปเลย วันข้างหน้าถ้าอยากจะไปเรียนเมืองนอกก็จะได้ไปได้ง่ายหน่อย”

ข่าวว่าค่าเทอมเป็นล้านจริงไหม “อันนี้พูดจริงๆ เลยนะ ผมเห็นข่าวก่อนว่า ที่วันใหม่ย้ายไปเรียนค่าเทอม 8 หลักอะไรประมาณนี้ผมก็เลยไปหาในข่าวว่าทำไมเขารู้ เพราะผมพูดด้วยความสัจจริงผมยังไม่รู้เลย แต่ผมรู้แค่ว่าผมต้องเป็นคนจ่ายเงินค่าเทอมซึ่งเงินผมก็อยู่ที่แม่นั่นแหละ โอเคถ้าอยากจะเอาไปใช้จ่ายเพื่อซัพพอร์ตน้องก็ได้หมด

‘น้องวันใหม่’ โตเป็นสาวสวยสะพรั่ง พี่ชายหวงไม่ให้มีแฟน