‘เบลล่า ราณี’ ขับรถ PORSCHE มาด้วยตัวเอง สะดุดตาของที่อยู่ในรถ - sotyotnews24.com

Saturday, December 2, 2023

แม่นายสวยและรวยมาก‘เบลล่า ราณี’ ขับรถ PORSCHE ราคาเริ่ม 7 ล้านสะดุดตาของที่อยู่ในรถ

นางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ขับรถ PORSCHE 18 CAYMAN ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7 ล้านบาท มาด้วยตัวเอง สะดุดตาของที่อยู่ในรถแม่นายเรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครมาแรงไปกว่านางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน นางเอกสุดฮอตจากละครพรหมลิขิต ภาคต่อ บุพเพสันนิวาส ที่กลับมาดึงกระแสละครให้ฮอตเปรี้ยงปร้างอีกครั้ง

ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้ เบลล่า ราณี ขึ้นแท่นเป็นลูกรักของช่อง 3 ไปแล้ว และเมื่อวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา เบลล่า ราณี ได้เดินทางไปร่วมงานแจกปฏิทินปีใหม่ ของทางช่อง 3 โดนได้ขับรถหรูไปด้วยตัวเองหลายคนสะดุดตารถหรู เบลล่า ราณี ที่เพิ่งเคยเห็น ซึ่งรถหรูของ เบลล่า ราณี คือ รุ่น PORSCHE 18 CAYMAN ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7 ล้านบาทแต่อีกหนึ่งที่สะดุดตาไม่แพ้กับรถหรู ก็เป็นพวงมาลัยดาวเหลืองสีเหลืองที่แขวนอยู่ตรงกระจกมองหลังนั่นเอง

ล่าสุด เบลล่า ราณี ได้ออกมาเผยถึงเรื่องความรัก ผ่านรายการยังไงไหนเล่า ซึ่งงานนี้เธอลั่นว่า พร้อมมีรักครั้งใหม่แล้วว่า“ตอนนี้โสดสนิท พร้อมที่จะมีรักครั้งใหม่” เมื่อถามถึงสเปค ผู้จัดการส่วนตัวของ เบลล่า เผยว่า “ต้องสูง เมื่อก่อนอาจจะเข้มหน่อยตอนนี้ขาวได้ไม่ว่า ภายในเป็นคนอบอุ่น มีความเฟรนลี่ รักครอบครัว เขาเป็นคนที่แบบไม่ต้องดูแลฉัน แต่ต้องเติมทางใจ เพราะเขาดูแลตัวเองได้อยู่แล้ว”

ขณะที่ เบลล่า เผยว่า “แอคแท็คกับคนบุคลิกดีในภาพรวม เพราะต้องมองหน้ากันตลอด ชอบคนจิตใจดี นึกถึงคนอื่น ไม่จำเป็นต้องโตกว่าคนที่อายุน้อยกว่าบางทีก็อาจจะมีวุฒิภาวะมากกว่าเรา ใช่ว่าเราจะมีมากมาย ถ้าเจอคนที่ใช่ ก็อยากสร้างครอบครัวโสดมาสักพักก็มีความสุขดี ได้ไปโน้นไปนี่ได้เจอเพื่อน เจอเพื่อนใหม่ๆ พยายามพาตัวเองออกไปที่ใหม่”

‘เบลล่า ราณี’ ขับรถ PORSCHE มาด้วยตัวเอง สะดุดตาของที่อยู่ในรถ