ลดหุ่น 15 กิโล สามียังอึ้ง เบนซ์ พรชิตา เมียน้อยในตำนาน ทวงบัลลังก์แซ่บ - sotyotnews24.com

Wednesday, January 3, 2024

เมียน้อยในตำนาน เบนซ์ พรชิตา ทวงบัลลังก์แซ่บ ลดหุ่น 15 กิโล สวยเป๊ะ สามียังอึ้ง

เมียน้อยในตำนาน เบนซ์ พรชิตา กลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บ ลดหุ่น 15 กิโล สวยเป๊ะ หุ่นเพรียวเอวเอสตั้งแต่หัวจรดเท้า มิค สามียังอึ้ง ดีใจเว่อร์ได้เมียร่างเดิม

เป็นนักแสดงตำนาน เมียน้อย ที่โด่งดังเป็นพลุแตกเมื่อ 20 กว่าปีก่อน “เบนซ์ พรชิตา” กับบทบาท อรอินทร์ เมียน้อยตัวแม่ ในละครเมียหลวง ทำเอาแฟนละครอินกับการแสดงของเธอ จนขึ้นแท่นเป็น เมียน้อยแห่งชาติ เลยทีเดียว

หลังจากนั้น สาวเบนซ์ ก็หันไปมีครอบครัวแต่งงานกับหนุ่ม มิค บรมวุฒิ จนมีลูกด้วยกันถึง 3 คน ทำให้เจ้าตัวห่างหายไปจากงานแสดงละครนานเป็น 10 ปี เพราะว่าหลังคลอดลูกน้ำหนักตัวก็ไม่ลดลง กลายเป็นคนเจ้าเนื้อไปจนแทบไม่น่าเชื่อ ทำให้มีผลกระทบกับงานในวงการบันเทิง คอสตูมไม่สามารถหาเสื้อผ้าสวยๆ ให้ใส่ได้ ทำเอาเจ้าตัวขาดความมั่นใจไปเลย จนแฟนละครต่างเข้าใจว่าเธอคงจะหันหลังให้กับงานแสดงแน่นอน

ล่าสุดแทบไม่อยากเชื่อสายตา เบนซ์ พรชิตา ตำนานเมียน้อยแห่งชาติ กลับมาทวงบังลังก์ความแซ่บตั้งแต่ต้นปี กับหุ่นเพรียวเอวS เป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้า สวยเซ็กซี่เหมือนย้อนกลับไป 20 ปีที่แล้ว กับน้ำหนักที่ลดลงไปเกือบ 15 กิโล

เจ้าตัวเปิดเผยว่า หุ่นเจ้าเนื้อมีผลกับการใช้ชีวิตมากๆ นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว ยังจะกระทบกับชีวิตครอบครัวด้วย คือแอบคิดว่าพี่มิคคงไม่อยากให้เราอยู่ในร่างนี้แน่นอน ถึงเขาจะไม่ได้ว่าอะไรแต่ก็ดูเหมือนพูดอ้อมๆ กลัวเมียจะเสียใจ

ตอนนี้ลูกๆ ก็เริ่มโตแล้ว เราต้องหันมาดูแลสุขภาพตัวเอง อายุเข้าหลัก 4 เดี๋ยวก็ปวดเข่าปวดขาเพราะแบกน้ำหนักเยอะ น้ำหนักลงมาเกือบ 15 โล ตอนนี้พี่มิคดีใจแบบเว่อร์ๆ บอกได้เมียคนเดิมกลับมาแล้ว เบนซ์เองยังตกใจเลย พุงพลุ้ยมาเป็น 10 ปี วันนี้ได้ร่างเดิมที่ดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ

ลดหุ่น 15 กิโล สามียังอึ้ง เบนซ์ พรชิตา เมียน้อยในตำนาน ทวงบัลลังก์แซ่บ