เร่งทำบุญให้ไว! เตือน 2 ราศีดวงตก เจ้ากรรมนายเวรทวงคืน ทำอะไรไม่ค่อยขึ้น ระวังเรื่องอุบัติเหตุ - sotyotnews24.com

Monday, January 15, 2024

เข้าสู่ช่วงสัปดาห์กลางเดือนแรกของปีใหม่ 2567 แต่ละคนที่ผ่านช่วงต้นเดือนมาเป็นอย่างไรกันบ้าง ซึ่งจะดีหรือจะร้าย ก็ขอให้สู้ไปในแต่ละวัน เพราะดวงชีวิตของแต่ละคนมันก็มีทั้งช่วงดีและไม่ดีทั้งนั้น แต่ว่าในช่วงนี้ต้องของแสดงความเสียใจด้วย เพราะว่ามีอยู่ 2 ราศีที่มีเกณฑ์ถูกเจ้ากรรมนายเวรตามรังควาน ทำให้ดวงตก ชีวิตทำอะไรก็ไม่ขึ้น แถมยังต้องระวังอุบัติเหตุอีกต่างหาก จะมีราศีของคุณหรือไม่นั้น ตามไปดูกันเลย

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ต้องบอกว่างานเข้าเต็ม ๆ สำหรับชาวราศีกันย์ เพราะหากมองภาพรวมของดวงชะตาในช่วงนี้ ดวงตกพอสมควร ช่วงนี้เป็นต้นไป ต้องบอกว่าเป็นราศีที่ต้องระวังเรื่องของอุบัติเหตุมากที่สุดในปี 2567 แถมมีเกณฑ์เข้ารับการผ่าตัดอีกด้วย จังหวะชีวิตช่วงนี้ก็ตกพอสมควร การงานก็มีปัญหา ยิ่งการเงินยิ่งตกหนัก เรียกได้ว่าทำอะไรก็ไม่ดีสักอย่าง แต่อย่าท้อไป ตราบใดที่มีท้องฟ้า แสงสว่างจะส่องมาถึงเสมอ

ราศีพฤษภ (ผู้ที่ระหว่างวันที่ 14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

สำหรับในปี 2567 เป็นปีที่ชาวราศีพฤษภถูกเจ้ากรรมนายเวรและกรรมเก่ารุมเร้า เผชิญกับความทุกข์วิบากกรรม ทำให้การงานไม่รุ่งเท่าที่ควร มีเกณฑ์เสียทรัพย์โดยใช่เหตุ แถมยังสิทธิ์สูญเสียทรัพย์จนหมดตัวอีกด้วย ด้านสุขภาพและอุบัติเหตุก็ต้องระวังให้มาก แนะนำให้หมั่นทำบุญทำทานให้เยอะขึ้น จากร้ายจะกลายเป็นดีอย่างแน่นอน

เร่งทำบุญให้ไว! เตือน 2 ราศีดวงตก เจ้ากรรมนายเวรทวงคืน ทำอะไรไม่ค่อยขึ้น ระวังเรื่องอุบัติเหตุ