2 พี่น้องเสียชีวิตสลด นายวีรวุฒิ-นายวุฒิชัย ขอแสดงความเสียใจ - sotyotnews24.com

Sunday, January 21, 2024

เมื่อเวลา 21.30 น.คืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ แพทย์เวรโรงพยาบาลกระบี่ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขกระบี่ เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับรถกระบะ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 2 ศพ เหตุเกิดแยกสัญญาณไฟจราจรโค้งปลาลัง ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะตอนครึ่ง ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บน 5827 กระบี่ จอดกลางทางแยก สภาพด้านข้างรถ ช่วงหัวรถและประตูข้างฝั่งคนขับมีรอยยุบเป็นทางยาว กระจกฝั่งคนขับแตกละเอียด

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำแถบน้ำเงิน ทะเบียน 2กญ 9423 สกลนคร อยู่ในสภาพชนอัดติดด้านขวารถกระบะ หัวรถ และล้อหน้ารถพังยับไม่มีชิ้นดี

ตรวจสอบบนกระบะหลังรถยนต์คันดังกล่าว พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายวีรวุฒิ สนทะรี อายุ 24 ปี ชาว จ.สกลนคร สภาพใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์ ศีรษะแตก แขนขาผิดรูป ส่วนผู้เสียชีวิต อีก 1 ราย เป็นน้องชายนายวีรวุฒิ ทราบชื่อคือนายวุฒิชัย สนทะรี อายุ 18 ปี ชาว จ.สกลนคร นอนเสียชีวิตบนถนนห่างจากจุดที่รถชนกันประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่จึงนำศพไปชันสูตรที่รพ.กระบี่ ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติที่มาดูเหตุการณ์

ส่วนคนขับรถกระบะ คือ นายดลยฤทธิ์ แก้วมณี อายุ 26 ปี อยู่ในที่เกิดเหตุ พบว่าไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ในเบื้องต้น ได้ให้การว่าตนขับรถกลับจากตัวเมือง มุ่งหน้ากลับบ้านที่หนองกก โดยมีลูกชาย 2 คน อายุ 10 ขวบ และ 4 ขวบนั่งมาด้วย เมื่อมาถึงแยกโค้งปลาลัง ซึ่งเป็นช่วงสัญญาณไฟเขียว เห็นรถคันหน้าวิ่งผ่านแยกไปตนก็ขับตามหลังไปติดๆ

แต่เมื่อมาถึงกลางทางแยกจู่ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์พุ่งชนด้านข้างอย่างแรง จนกระจกรถของตนแตก รถ จยย.คันดังกล่าวหลุดเข้ามาในรถกรบะ แต่โชคดีไม่โดนใคร จึงได้จอดรถแล้วลงมาดู พบว่ามีคนนอนเสียชีวิต นอนบนรถกระบะ 1 คน และนอนเสียชีวิตบนถนน 1 คน ซี่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

2 พี่น้องเสียชีวิตสลด นายวีรวุฒิ-นายวุฒิชัย ขอแสดงความเสียใจ