สลด นักเรียน ม.2 ขี่มอไซค์ชนกระบะ ร่างพุ่งกระแทกแท่งแบริเออร์ดับ - sotyotnews24.com

Sunday, January 21, 2024

วันที่ 21 มกราคม ร.ต.อ.หญิง กาญจนภัสส์ ปฐวีศรีสุธา ร้อยเวร สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจยย.เฉี่ยวรถจอดริมถนน ร่างลอยกระแทกแบริเออร์เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดหน้าร้านดาบส.ข้าวหน้าเป็ด ถ.สาย36 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังยืนมุงอยู่ริมถนน เข้าไปตรวจสอบ พบรถจยย. ยี่หัอฮอนด้า สีดำ ล้มคว่ำอยู่ริมถนน สภาพพังยับทั้งคัน โดยชนฝั่งด้านซ้ายของรถกระบะแค็ปสีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ผน-2490 ระยอง ที่กำลังเลี้ยวเข้าไปจอด ใกล้กันพบร่างเด็กผู้ชายใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นกระเด็นไปชนแท่งปูนแบริเออร์ ศีรษะแตกเป็นแผลลึกนอนเสียชีวิตจมกองเลือด โดยมีข้าวหน้าเป็ดใส่ถ้วยพลาสติกและน้ำหนึ่งขวดที่ทางแม่ค้าร้านข้าวหน้าเป็ดนำมาวางไว้ให้คนตาย หลังตรวจสอบเบื้องต้นเตรียมนำศพส่งพิสูจน์ รพ.ระยอง

ส่วนคนขับรถกระบะริมถนนที่จอดกินข้าว ที่รออยู่ในที่เกิดเหตุ ให้การว่าตนเองกำลังจะเลี้ยวเข้าไปที่ร้านขายข้าวหน้าเป็ด แต่จู่ๆรถจยย.ขี่มาด้วยความเร็ว ได้มาเฉี่ยวชนฝั่งซ้ายของตัวรถ จนร่างคนขี่ กระเด็นไปชนถังขยะแล้วก็พุ่งไปชนแท่งปูนแบริเออร์ จึงรีบจอดรถไปดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ต่อมานายณัฐวุฒิ ศรีธร อายุ 38 ปี ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นศพก็ถึงกับช็อก เพราะเป็นบุตรชายอายุ 14 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เปิดเผยว่าเคยเตือนลูกชายแล้วว่าอย่าขี่จยย.เร็วอันตราย ก่อนเกิดเหตุบอกพ่อว่าจะไปเติมน้ำมัน แต่ก็มาเกิดเหตุขึ้นก่อน เสียใจมาก

ด้านแม่ค้าร้านดาบส.ข้าวหน้าเป็ด เปิดเผยว่า เด็กชายคนดังกล่าว มักจะขี่ผ่านหน้าร้านเป็นประจำ โดยจะขี่ด้วยความเร็ว สงสารมาก ตนเองจึงนำข้าวหน้าเป็ดและน้ำไปไว้ให้ เชื่อว่าคนตายจะได้ไม่หิว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบหลักฐานและพยานในที่เกิดเหตุ เพื่อประกอบการดำเนินคดี พร้อมพาตัวคนขับรถกระบะคู่กรณีไปทำการสอบสวน เพื่อดำเนิตการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

สลด นักเรียน ม.2 ขี่มอไซค์ชนกระบะ ร่างพุ่งกระแทกแท่งแบริเออร์ดับ