หนุ่มหลอน จับพ่อ-น้องสาวยัดกล่องเหล็ก ถ่วงน้ำดับ 2 ศพ - sotyotnews24.com

Monday, January 8, 2024

วันที่ 9 มกราคม ศูนย์วิทยุ 191 รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเมื่อช่วงกลางวันสังเกตเห็นกล่องขนาดใหญ่ 2 ใบ ตั้งอยู่บริเวณกลางสระน้ำ แต่ตกดึกมาก็ไม่เห็นแล้ว และช่วงเวลาดังกล่าวพบชายขับรถเก๋งท่าทางมีพิรุธ พร้อมกันนี้ยังได้ยินเสียงเอะอะโวยวายอยู่บริเวณริมสระน้ำหนองหลุมหิน บ.สร้างขุ่ย ต.พังโคน อ.พังโคน จ.สกลนคร พนักงานสอบสวน ร.ต.อ.ถาวร ใจปัดขา รอง สวป.สภ.พังโคน พร้อมด้วยพนักงานพิสูจน์หลักฐาน และกู้ชีพกู้ภัย จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชายต้องสงสัยทราบชื่อ นายวรุตย์ เดชภูมิ อายุ 35 ปี เป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต ยืนอยู่บริเวณริมสระลักษณะพูดจาให้การวกวน ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวไว้ก่อน ส่วนบริเวณจุดเกิดเหตุพบแท่นเหล็กสร้างขึ้นใหม่อยู่กลางน้ำ เจ้าหน้าที่ลงค้นหากล่องใบดังกล่าวในน้ำพบเป็นกล่องเหล็กขนาดใหญ่เท่าตัวคน 2 กล่อง แต่ละกล่องบรรจุร่างของชายและหญิงเสียชีวิตอยู่ภายในกล่องละ 1 ศพ ลักษณะกล่องดูเหมือนไม่เคยผ่านการใช้งานมาก่อน บางส่วนของกล่องปิดผนึกด้วยเหล็กแผ่นแต่ก็เหลือช่องไว้ให้น้ำเข้าได้บางส่วน ด้านนอกถูกพันธนาการไว้ด้วยโซ่ 2-3 ชั้น ล็อกด้วยกุญแจอย่างแน่นหนา

ภายหลังทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายประหยัด เดชภูมี อายุ 66 ปี ชาวบ้านม.11 ต.สว่าง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร และ น.ส.เพียงเพ็ญ เดชภูมี อายุ 33 ปี ชาวบ้าน ม.3 ต.สว่าง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย มีความสัมพันธ์เป็นพ่อและน้องสาวของผู้ต้องสงสัย

เบื้องต้น จนท.ได้ควบคุม นายวรุตย์ ผู้ต้องสงสัยไว้สอบปากคำเนื่องจากมีท่าทีพิรุธ ขณะนี้ผู้สื่อข่าวอยู่ระหว่างลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าของคดีนี้

หนุ่มหลอน จับพ่อ-น้องสาวยัดกล่องเหล็ก ถ่วงน้ำดับ 2 ศพ