ฉาวอีกแล้ว! นักแสดงหนุ่ม ถูกจับเมาแล้วขับ มิหนำซ้ำปฏิเสธการตรวจแอลกอฮอล์ถึง3ครั้ง - sotyotnews24.com

Sunday, January 7, 2024

จากสำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2023 เวลาประมาณ 03.30 น. นักร้อง/นักแสดงชายนามสกุลคิม (อายุ 44 ปี) ถูกตำรวจตั้งข้อหาทำให้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ขณะขับรถขณะมึนเมา รวมถึงการปฏิเสธการทดสอบตรวจวัดแอลกอฮอล์ถึง3ครั้ง

คิมได้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์บนทางสายพานนัมบูในเขตคังนัม-กู กรุงโซล โดยชนเข้ากับรถคันข้างหน้าขณะเปลี่ยนเลน เมื่อตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ขอให้คิมตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ แต่เขาปฏิเสธ คิมคาดว่าจะเข้าร่วมสอบสวนในสัปดาห์หน้า

ตามรายงานของสื่อ ก่อนหน้านี้คิมถูกดำเนินคดีในข้อหาขับรถขณะเมาสุราในปี 2554 โดยใบขับขี่ของเขาถูกเพิกถอนในขณะนั้น เมื่อถูกขอให้ออกแถลงการณ์ คิมกล่าวว่า ผมไม่มีข้อแก้ตัว ผมขอโทษ

จากรายละเอียดที่ให้ไว้ข้างต้น บางคนคาดเดาว่าคิมคือนักร้อง/นักแสดง คิมจองฮุน ซึ่งถูกดำเนินคดีในข้อหาขับรถขณะมึนเมาในเดือนกรกฎาคม ปี 2011

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ บางคนชี้ให้เห็นว่าคิมจองฮุนใช้งานอินสตาแกรมของเขาเมื่อเร็วๆ นี้ ณ วันที่ 31 ธันวาคม เพื่อส่งคำอวยพรปีใหม่ให้กับแฟนๆ ของเขา บางคนอ้างว่า หากอุบัติเหตุเกิดขึ้นในวันที่ 29 ธันวาคม ทำไมเขาถึงอยู่ใช้งานอินสตาแกรมในวันที่ 31 ธันวาคม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ฉาวอีกแล้ว! นักแสดงหนุ่ม ถูกจับเมาแล้วขับ มิหนำซ้ำปฏิเสธการตรวจแอลกอฮอล์ถึง3ครั้ง