ลูกสาวนักร้องดัง ออกมายอมรับแล้วท้องได้ 3 เดือน หลังเพจดังโพสต์แซ่บ นักร้องช. ทำแฟนสาวท้อง แต่ไม่รับผิดชอบ - sotyotnews24.com

Friday, January 5, 2024

เรียกได้ว่าชาวโซเชียลต่างก็คาดเดากันไปต่างๆนาๆ รวมถึง เพจดังอย่าง อรรถรส ที่ออกมาโพสต์แซ่บ ว่า นักร้องช. ท่านหนึ่งทำแฟนสาวท้อง แต่ไม่รับผิดชอบ หนีหาย มีประวัตินอกใจ เจ้าชู้ ปัดความรับผิดชอบ แถมยังบอกว่า ลูกในท้องใช่ของฉันเหรอ งานนี้ชาวเน็ตแห่เดารัว ๆ จนล่าสุดเมื่อวันที่ 5ม.ค.2567 ในอินสตาแกรมของ เม เมรี คำภีร์ ลูกสาวของนักร้องชื่อดัง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ออกมาลงคลิปขณะเดินทางไปสอบ ซึ่งในคลิปเห็นภาพแค่ช่วงท้องที่ยื่นออกมา ก่อนจะลงคลิปเล่ายอมรับว่ากำลังตั้งครรภ์จริง ได้ 3 เดือนกว่าแล้ว

ยังรักเขาแต่ยังเจ็บที่เขามีคนใหม่ ตัวเองกับลูกจะดำเนินต่อไปโดยที่ไม่ต้องมีคนเป็นพ่อ โดย เม เมรี คำภีร์ ลูกสาวนักร้องดัง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

ออกมาเปิดใจเล่าพร้อมเผยแพร่เรื่องราวผ่านทางอินสตาแกรมสตอรี่ของเธอเอง เผยว่า เมกำลังจะมีลูก เมท้องค่ะ เมตรวจครรภ์ครั้งล่าสุดคือเมื่อวาน 2 ม.ค. 67 จากผลอัลตราซาวด์เมื่อวานอายุครรภ์ 13 สัปดาห์กับ 2 วัน กำหนดคลอดประมาณไว้วันที่ 7 เดือน 7 ซึ่งเราคิดว่าโอเคถ้าได้จะดีเพราะเราเกิด 12 เดือน 12 ส่วนเพศยังไม่รู้ เดือนหน้าน่าจะรู้ สุขภาพยังแข็งแรงสมบูรณ์ดี เมไม่ได้มองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความซวยหรือเรื่องไม่ดี แต่มองเป็นพรที่ลูกเมได้มาเกิดกับเม คิดไตร่ตรอง ขบคิดกับตัวเองสักพักจนได้คำตอบว่าคงเป็นเรื่องราวที่ดีด้วยเช่นกัน ที่ครอบครัวของเรา

เมกับลูกจะดำเนินต่อไปโดยที่ไม่ต้องมีเขา ไม่ต้องมีคนเป็นพ่อ เพราะนี่อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกเมก็ได้ เมย์อาจจะยังรักเขา ยังโหยหาเขา อาจจะยังเจ็บที่เขามีคนใหม่ แต่ทั้งนี้ การที่เมไม่กลับไป ไม่ไปอ้อนวอนขอร้องให้เขากลับมา ทั้งหมดเพื่อลูก เมไม่อยากให้ลูกโตมาในครอบครัวที่พ่อ คิดจะทำร้ายแม่เมื่อไหร่ก็ได้

เมจะพยายามเลี้ยงดูลูกเมให้โตมาอย่างมีความสุข โตมาอย่างมีคุณภาพ ลำบากได้ เป็นคนที่พอดี ไม่ต้องรวยเวอร์ ให้โตมามีเหตุผล เป็นคนที่รู้ถูกรู้ผิด รู้ว่าอะไรควรไม่ควร อยากดื่ม สูบบุหรี่ก็แล้วแต่ลูก ตราบใดที่มันไม่ทำร้ายใคร ไม่ได้ทำร้ายตัวลูกแทน ไม่เบียดเบียนใคร จะดูแลตัวเองให้ดี เพื่อลูกแข็งแรง ถ้าวันข้างหน้า มีวันไหน เมไม่สามารถทำได้อย่างที่เมพูด เริ่มทำให้ลูกรู้สึกขาด แตกต่าง อยู่ในครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์เมก็จะขอโทษลูก แต่ ณ วันนี้ เมตั้งใจจะทำให้ดีที่สุด ฝากเป็นกำลังใจให้เมด้วยนะคะ ในตอนที่เมยังไม่สามารถ ถ้าเมทำมันได้ไม่ได้ แต่ทำไม่ได้อย่างที่เมพูด ลูกรู้สึกขาด เมก็จะขอโทษลูก ตอนที่ยังบอกใครไม่ได้ สิ่งที่ต้องการคือเพื่อนคู่คิด ช่วยตัดสินใจ เพราะใหญ่มาก ทำคนเดียวไม่ไหว

แต่เมไม่มีเขา เมแค่ขอเขามาทำหน้าที่พ่อ มาในฐานะพ่อ มาตรวจเลือดให้ลูกหน่อย เขาก็ ซึ่งสาวเมรีระบุอีกว่า จะปล่อยคลิปเต็มประเด็นให้ พ่อของลูก มาตรวจเลือด แบบฉบับเต็มในติ๊กตอกของเธอเองคืนนี้(5ม.ค.2567) โดยหลังว่าที่คุณแม่เปิดใจ ก็มีเพื่อน ๆ และชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม รวมถึงหลายคนยังสงสัยอีกด้วยว่า พ่อของเด็กในท้องเป็นใคร เพราะก่อนหน้านี้ เมรี เคยคบหาดูใจกับ แอมมี่ The Bottom Blues ก่อนจะเลิกรากันไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

ลูกสาวนักร้องดัง ออกมายอมรับแล้วท้องได้ 3 เดือน หลังเพจดังโพสต์แซ่บ นักร้องช. ทำแฟนสาวท้อง แต่ไม่รับผิดชอบ