ไอ้หื่นสังหารโหดและย่ำยีคุณยายวัย 75 ปี ตำรวจเร่งตามล่าตัว คาดเป็นชายมาขอกินน้ำกินข้าว - sotyotnews24.com

Saturday, January 6, 2024

เมื่อวันที่ 6 ม.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุสังหารย่ำยีหญิงสูงอายุในพื้นที่บ้านคลองหมี หมู่ 4 ต.สระแก้ว จ.สระแก้ว หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือ นางบุญนำ (สงวนนามสกุล) อายุ 75 ปี ชาวบ้านคลองหมี โดยก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้บอกให้ นางบุญนำ ผู้เสียชีวิต ไปเก็บเอาขวดน้ำที่ตู้ตำรวจทางหลวงสระแก้ว-ปราจีนบุรี ซึ่งผู้เสียชีวิตได้ใช้รถเข็นสองล้อ

หลังจากได้ขวดน้ำก็เข็นรถมาตามถนนทางหลวงสาย 33 สุวรรณศร แต่ขณะมาถึงบริเวณทางเข้าโชว์รูมร้าง เป็นป่ารก ได้พบกับคนร้าย โดยคนร้ายได้ลงมือฉุดกระชากเข้าไปในป่าอ้อย และท่อระบายน้ำทางเข้าโชวร์รูมร้าง พร้อมกับลงมือทำร้ายและย่ำยีจนเสียชีวิต

ด้านนายสิทธิชัย อายุ 27 ปี หลานเขย เปิดเผยว่า ได้ออกตามหานางบุญนำ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. หลังไม่เห็นกลับมาบ้าน จนกระทั่งเข้าไปในโชว์รูมร้าง และพบศพ สภาพศพของผู้เสียชีวิต อยู่ในสภาพนอนหงาย มีรอยเลือดและรอยฉุดกระชาก จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง แต่จุดพบศพมีลักษณะเหมือนนั่งคุยกันก่อน สภาพศพท่อนล่างเปลือยไม่สวมเสื้อผ้า มีรถเข็นสองล้อจอดอยู่ พร้อมถุงเครื่องมือของคนร้ายวางอยู่สองชิ้น และอุปกรณ์เครื่องมือเป็นขวานอีก 1 อัน

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า คนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ น่าจะเป็นชายที่เพิ่งเดินทางมาและลงจากรถเมล์เมื่อประมาณ 3 วันก่อน จะไปสระบุรี โดยได้มาขออาศัยตู้ตำรวจทางหลวงพักชั่วคราว และได้มาขอข้าวกินและได้มาอาบน้ำ นอนพักศาลาริมทางตั้งแต่เมื่อ 3 วันก่อน ประมาณวันที่ 2 หรือ 3 ม.ค.67 ซึ่งแม่บ้านที่มาทำความสะอาดและทำกับข้าวที่หน่วยแจ้งให้ทราบ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว อยู่ระหว่างวางกำลังเพื่อออกติดตามไล่ล่าคนร้ายมาดำเนินคดีกันต่อไป

ภาพคนร้าย

เรียบเรียง siamnews

ไอ้หื่นสังหารโหดและย่ำยีคุณยายวัย 75 ปี ตำรวจเร่งตามล่าตัว คาดเป็นชายมาขอกินน้ำกินข้าว