เบียร์ เดอะวอยซ์ แฉพระเอก พิธีกร คนดัง มีลูกเมียแล้ว ดีเอ็มหา งานนี้เดือดร้อนกันอีกแล้ว - sotyotnews24.com

Thursday, January 4, 2024

วันที่ 4 มกราคม 2567 จากกรณีข่าวฉาวต้นปีที่มีเพจดังออกมาเปิดโปงเรื่องราวของนักร้องสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล อ้างเป็นข่าวเมาท์ฉ่ำกรณีมีความสัมพันธ์ 3 เส้า กับเชฟหนุ่มที่มีคนรักอยู่แล้ว ถึงขั้นกล่าวหาว่าแอบแซ่บภายในงานปาร์ตี้ของสาวคนดังกล่าว ต่อมา เบียร์ ได้ออกมาเปิดคลิปโทรศัพท์หาคู่กรณี พร้อมปฏิเสธไม่ได้มีเรื่องอย่างที่ถูกกล่าวหา ต่อมาหญิงสาวที่ถูกพาดพิงก็ออกมายอมรับว่าเรื่องราวไม่ได้เลยเถิดไปถึงความสัมพันธ์ชู้สาวตามที่เพจดังกล่าวออกมาโจมตีตอนแรก

และเพจดังกล่าวก็ได้ออกมายอมรับว่าเป็นการใส่สีตีไข่มากไปหน่อย ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 4 มกราคม 2567 นักร้องสาวได้เปิดเผยผ่านเพจเฟซบุ๊ก Bizcuitbeer ระบุว่า 4 ทุ่มเจอกันถ้ายังไม่นอน ที่เพจ Bizcuitbeer ทุกอย่างจะจบในวันนี้ ต่อมาเวลา 22.20 น. เบียร์ เดอะวอยซ์ ไลฟ์สดผ่านเพจ Bizcuitbeer โดยใช้แคปชั่นว่า แถลงการณ์ วาระแห่งชาติ 2024 last Christmas

โดยเจ้าตัวระบุว่าสาเหตุที่ล่าช้าเพราะสัญญาณเน็ตไม่ดี จึงต้องหาสถานที่ใหม่ และว่า งงที่เรื่องนี้ได้รับการสนใจอันดับ 1 ถึงขั้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เบียร์ เริ่มต้นจากการเล่าตัวละครทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง จะมี พี่ปลื้ม เป็นเพื่อนเบียร์ มานานแล้ว ซึ่งก็มีการพูดคุยกันมาปกติ รู้แค่ว่าเขามีแฟนชื่อแอน ซึ่งเบียร์กับแอน ไม่ได้เป็นเพื่อนกัน เรารู้จักกันห่างๆ ถ้านับใครเป็นเพื่อน ก็คือเป็นเพื่อนพี่ปลื้ม ปรึกษาคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้ ก่อนจะถึงคริสต์มาส เคยไปเที่ยว แต่ไม่ได้ไป 2 คน มีปรับทุกข์กันมาตลอด ที่เข้าใจผิด คือตนไม่ได้เป็นเพื่อนกับแอนเลย ตัวละครอีกคนคือพี่วา ผู้จัดการของเบียร์เอง เบียร์เป็นเพื่อนกับพี่ปลื้มมานาน จนคริสต์มาส เราก็ปรึกษาเรื่องความรัก พี่ปลื้มปรึกษา ว่าทำยังไงดีถึงจะหลุดพ้นจากผู้หญิงคนนี้ เขาหมดรักแล้ว เราก็ฟังในฐานะเพื่อน เขารู้สึกไม่มีความสุข เป็นเพียงเอทีเอ็มกับที่นอนเท่านั้น จนวันคริสต์มาส ซึ่งเป็นวันที่ 26 ธันวา หลังคริสต์มาส พี่ปลื้มชวนไปปาร์ตี้ที่คอนโดฯ ก็อยู่จนดึกดื่น อยู่คุยกับพี่ปลื้ม คุยกันอยู่ โดยพี่ปลื้มเดิมเข้ามาหาที่ระเบียง ภาพกล้องวงจรปิดมี และจะใช้ชั้นศาล

พี่ปลื้มเดินเข้ามาจุ๊บเบียร์ และพี่แอนเดินมาเห็นพอดี พี่แอนก็ไม่พอใจอยู่แล้ว เบียร์ก็ตกใจ แบบซวยมาก ที่ส่งข้อความไปขอโทษ ก็ขอโทษจากใจจริง ทั้งที่จริงๆไม่ต้องพิมพ์ก็ได้ หากไม่อยากมีหลักฐาน ใครไม่อยู่ในเหตุการณ์ไม่มีใครรู้ไปมากกว่า พี่แอนเห็นก็เรียกพี่ปลื้มไปทะเลาะกันในห้องนอน เบียร์กำลังเรียกรถกลับ ก็กระอักกระอ่วน เลยยืนฟังว่าเขาทะเลาะอะไรกัน พี่แอนกล่าวหาว่านอนด้วยกัน ซึ่งไม่จริง มีหลักฐานว่าไม่เคยนอนด้วยกัน เบียร์เรียกพี่แอนมาคุยที่โซฟาแล้วขอโทษเขา เพราะรู้สึกว่าแย่มาก

ที่ขอให้เบียร์เลิกยุ่ง ก็รับปากเขาไปแล้ว แต่เบียร์ไม่สามารถซ่อมความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้ จริงๆเรื่องนี้ควรจะคุยกันแต่ได้เขาพยายามทำให้ใหญ่โต หาว่ามีเพศสัมพันธ์กันซึ่งไม่จริง จากนั้นก็เล่าให้พี่วาฟัง เราก็เล่าให้ฟังเพราะไว้ใจ แต่กลับถูกอัดคลิปไปเผยแแพร่ ซึ่งผิดกฎหมายแน่นอน จริงๆมีอะไรก็คุยกัน แต่นี่ใส่ไข่ล้วนๆ ไม่ถูกต้อง ส่วนเรื่องสัมพันธ์ ทั้งคู่ขอให้ไปถามกันเอง ถามว่าถ้าเบียร์ไม่มีชื่อเสียงจะเป็นวาระแห่งชาติไหม

เบียร์ยอมรับผิดในส่วนที่เบียร์ผิด แต่ไปใส่ไข่อย่างนั้นเบียร์ไม่แคร์ จะบอกว่าผิดเพราะไปอยู่ตรงนั้นก็ได้ แต่มีคนชวนไปเอง สุดท้าย ไม่ว่าจะเพจไหนที่ไปใส่ไข่เพิ่ม ก็ไม่ได้ถูกเหมือนกัน เพจเหล่านั้นคนที่ได้ผลประโยชน์ ก็คือเพจที่ไม่มีตัวตน ได้เอนเกจเมนต์กันไปจากดราม่าของคนอื่น เบียร์เพิ่งปรึกษาทนายมา แน่นอนว่าผิดที่ไปอยู่ในสถานการณ์ตรงนั้น ก็ยอมรับว่าไม่ได้ดี และขอโทษพี่แอนไปแล้ว ถามว่าหลังจากเหตุการณ์ได้ฟอลโลเวอร์ไปกี่คน “พี่วาแอบอัดเสียง

มาถึงบีบน้ำตาบอกว่ารักเรา อัดเสียงไม่พอ ตัดต่อเอาตรงที่เราดูไม่ดี เอาคำว่า “จะสานต่อหรือไม่สานต่อก็ค่าเท่าเดิม” คือคนก็ด่าเบียรไปแล้ว ก็ถามว่าจะต่างกันยังไง ทุกวันนี้เบียร์กับพี่ปลื้มก็เพื่อนกัน คุยกับคนอื่น เพราะเบียร์เป็นโสด ไปบังคับใครให้ชอบไม่ได้

ดารา คนดัง พิธีกร ที่มีลูกมีเมีย ยัง DM มาหาเบียร์ มากดหัวใจให้ โลกความจริงเป็นแบบนี้ แล้วเบียร์ผิดอะไร ส่วนใครอินรู้สึกเป็นเมียหลวง เบียรไม่ได้สนใจ เพราะไม่ได้เป็นเมียน้อย คนที่ทำผิดกฎหมายคือพวกนั้นทั้งนั้น ซึ่งเบียร์ก็จะปกป้องสิทธิ์ของตน ทั้งแอน และวา ก็ต้องโดนกฎหมาย

เบียร์ เดอะวอยซ์ แฉพระเอก พิธีกร คนดัง มีลูกเมียแล้ว ดีเอ็มหา งานนี้เดือดร้อนกันอีกแล้ว