หนุ่มทนใช้เครื่องซักผ้าเก่า สุดท้ายเกิดเรื่องเศร้า อันตรายมาก - sotyotnews24.com

Thursday, January 4, 2024

เมื่อวันที่ 3 มกราคม ที่สภ.มะขาม ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี มีคนถูกไฟฟ้าชอร์ตเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณล้งผลไม้ในตลาดคีรีธาร หมู่ 11 จ.จันทบุรี หลังรับแจ้งได้ประสานตำรวจร้อยเวรสอบสวน สภ.มะขาม พร้อมอาสากู้ภัย ร่วมเดินทางตรวจสอบ โดยพบเป็นล้งรับซื้อผลไม้ไม่มีเลขที่ ซึ่งเปิดว่างยังไม่มีใครเช่าอยู่ บริเวณหลังห้องพักคนงาน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อยู่ในลักษณะนอนคว่ำหน้ากอดกับเครื่องซักผ้า มือข้างขวาล้วงเข้าไปติดอยู่ด้านหลังเครื่องซักผ้า ซึ่งอยู่ในสภาพเก่า สภาพสวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นลายสีสลับ เท้าสองข้างจุ่มอยู่ในแอ่งน้ำที่ล้างจาน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาตรวจชันสูตรเบื้องต้น พบที่ฝ่ามือขวามีรอยไหม้เกรียม จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายณภัทร อายุ 19 ปี จากการสอบถาม นายคณิต อายุ 55 ปี ผู้ที่มาพบ ให้การว่า นายณภัทร ปัจจุบันทำงานเป็นคนดูแลล้งรับซื้อผลไม้ในตลาด ก่อนเกิดเหตุช่วงสายที่ผ่านมา ได้เห็นนายณภัทรกำลังซักผ้าอยู่หลังห้องพัก ช่วง 11.30 น. ได้ยินเสียงสุนัขส่งเสียงเห่าร้องผิดปกติ เมื่อมองไปทางห้องพักคนงานก็เห็นขาของนายณภัทร โผล่ออกมาจากข้างเครื่องซักผ้า พร้อมกับมีน้ำพุ่งออกมาจากสายยาง จึงวิ่งมาดูก็พบว่า นายณภัทรล้มหน้าคว่ำมือติดอยู่หลังเครื่องซักผ้า คาดว่าน่าจะถูกไฟดูดเสียชีวิต จึงรีบไปถอดปลั๊กไฟ และแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม สาเหตุยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนของตำรวจ เบื้องต้นได้ประสานกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลมะขาม เพื่อให้แพทย์ชันสูตรยืนยันสาเหตุที่แน่ชัด และจะได้ติดต่อญาติมารับร่างกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

หนุ่มทนใช้เครื่องซักผ้าเก่า สุดท้ายเกิดเรื่องเศร้า อันตรายมาก