‘หนุ่ม กรรชัย’ รับแล้ว เคยดีเอ็มหา ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ ก่อนสาบานแบบนี้ - sotyotnews24.com

Thursday, January 4, 2024

‘หนุ่ม กรรชัย’ รับแล้ว เคยดีเอ็มหา ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ ก่อนสาบานแบบนี้

กรณีเพจดังออกมาเปิดโปงเรื่องราวของนักร้องสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคลอ้างเป็นข่าวเมาท์ฉ่ำกรณีมีความสัมพันธ์ 3 เส้า กับเชฟหนุ่มที่มีคนรักอยู่แล้ว ถึงขั้นกล่าวหาว่าแอบแซ่บภายในงานปาร์ตี้ของสาวคนดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวานนี้ (4 มกราคม) เบียร์ เดอะวอยซ์ ออกมาไลฟ์สดชี้แจงทุกประเด็น โดยยอมรับว่า มีการจุ๊บกันจริง แต่ไม่ได้เกินเลย และขอโทษแล้ว พร้อมกับออกห่างทุกคน

พร้อมกับระบุว่า ขอโทษแล้วคิดว่าเรื่องน่าจะจบ แต่กลับโดนใส่ไข่ ผู้จัดการส่วนตัวแอบอัดเสียงเอาปล่อยนอกจากนี้ ‘เบียร์’ ยังได้ทิ้งท้ายไลฟ์ด้วยว่า ‘ต่อให้ไม่มีเบียร์ ผู้ชายเขาก็ไม่กลับไปเอาค่ะ’

ทั้งนี้ เบียร์ ได้ทิ้งระเบิดลูกใหญ่เอาไว้ว่า ดารา คนดัง พิธีกร ที่มีลูกมีเมีย ยัง DM มาหาเบียร์ มากดหัวใจให้โลกความจริงเป็นแบบนี้ แล้วเบียร์ผิดอะไร ส่วนใครอินรู้สึกเป็นเมียหลวง เบียรไม่ได้สนใจ เพราะไม่ได้เป็นเมียน้อยคนที่ทำผิดกฎหมายคือพวกนั้นทั้งนั้น ซึ่งเบียร์ก็จะปกป้องสิทธิ์ของตน ทั้งแอน และวา ก็ต้องโดนกฎหมายแต่หลังจากประโยคนี้แพร่ออกไป หลายคนต่างพุ่งเป้าพิธีกรคนดังว่าเป็นใครกันแน่

ล่าสุด ในรายการคุยข่าวนอกจอ ของ สรยุทธ ได้โฟนอินถามเรื่องดังกล่าวกับ “หนุ่ม กรรชัย” อีกครั้งโดยหนุ่มระบุว่า เห็นข่าวถึงกับขนหัวลุก ในใจคิดว่า “กูอีกแล้วเหรอ?” ทั้งนี้ หนุ่ม ยอมรับว่าเคยมีการพูดคุยกัน แต่ไม่มีเรื่องชู้สาว และยอมรับว่า DM หาเบียร์จริง พูดคุยกันเรื่องงาน สาบานไม่เคยพูดคุยเรื่องชู้สาว “ส่วน DM ที่เบียร์แฉบอกว่า “น่ารักมากค่ะ” ตัวเองไม่แน่ใจว่าของผมหรือเปล่าขอกลับไปดูก่อน แต่จะบอกในโหนกระแส” ทั้งนี้ หนุ่ม ยังระบุว่า การคุยเรื่องนี้กับสรยุทธ เป็นครั้งที่ 2หลังจากประเด็นเรื่องมินิคูเปอร์ อีกด้วย

‘หนุ่ม กรรชัย’ รับแล้ว เคยดีเอ็มหา ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ ก่อนสาบานแบบนี้