ล่าสุด ‘นนกุล’ โพสต์แจ้งข่าวแบบนี้ หลังถูกแห่เป็นห่วงกันทั้งประเทศ - sotyotnews24.com

Tuesday, January 2, 2024

ล่าสุด ‘นนกุล’ โพสต์แจ้งข่าวแบบนี้ หลังถูกแห่เป็นห่วงกันทั้งประเทศ

จากกรณีเกิดเหตุ แผ่นดินไหวใหญ่ญี่ปุ่น 7.5 เกิดอาฟเตอร์ช็อกกว่า 20 ครั้งขนาด4.6-6.2 เบื้องต้นมีคนติดใต้ซากอาคารพังถล่ม 6 คน บ้านเรือนพังยับ พบ“สึนามิ” สูง 1.2 เมตรซัดเมืองวาจิมะ จังหวัดอิชิกาวะ

ล่าสุดนักแสดงซุปตาร์ชาวไทย “นนกุล” ออกมาอัปเดตแล้วว่า ปลอดภัยโดยได้ออกมาโพสต์ผ่านโซเชียลเอ๊กซ์เมื่อ 10 ชม.ที่แล้วว่าปลอดภัยและอยู่ห่างจากจุดแผ่นดินไหวพอควร สำหรับในโซเชียลเอ็กซ์นี้ได้มีแฟนคลับแห่คอมเมนต์เป็นห่วง “นนกุล” กันมากมายแม้จะบอกว่าปลอดภัยก็ตาม

ความคืบหน้าหลังเกิดแผ่นดินไหวใหญ่ ขนาด 7.5 ในอิชิคาวะ ประเทศญี่ปุ่นโดยเกิดเหตุเมื่อเวลา 14.10 น.ของวันปีใหม่ (1 ม.ค.2567) ล่าสุด USGSรายงานว่านับแต่เกิดแผ่นดินไหวตลอดครึ่งวันนี้มีอาฟเตอร์ช็อกตามมาอีกเกือบ20 ครั้งมีตั้งแต่ขนาดใหญ่ 6.2 ขนาดกลาง 5.6 และครั้งล่าสุดเมื่อเวลา18.35 น.ขนาด 4.6 สำนักข่าว AFP เปิดภาพความเสียหายของบ้านเรือนอาคาร และถนนหนทางที่เกิดรอยแยกตลอดแนวถนนในเมืองวาจิมะ จังหวัดอิชิคาวะญี่ปุ่น หลังแผ่นดินไหวใหญ่ ขนาด 7.5 ในช่วงบ่าย และคลื่นยักษ์สึนามิที่สูงกว่า1 เมตร พัดถล่มตอนกลางของญี่ปุ่น ทั้งนี้ประชาชนจำนวนมากยังอพยพออกนอกบ้านเพื่อความปลอดภัย นอกจากนี้ในไอจีสตอรี่ ของ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”ที่อยู่ระหว่างเที่ยวญีปุ่นก็แจ้งว่าปลอดภัย

ล่าสุด ‘นนกุล’ โพสต์แจ้งข่าวแบบนี้ หลังถูกแห่เป็นห่วงกันทั้งประเทศ