นุ่น น้องสาวนนกุล พูดถึง แอฟ ทักษอร รับพี่ชายคลั่งรัก ชีวิตเปลี่ยนไปมาก - sotyotnews24.com

Sunday, January 14, 2024

เรียกได้ว่า เป็นคู่รักที่อายุห่างกันเยอะมาก แต่แฟนๆก็ฟินไม่ไหว สำหรับ นนกุล ชานน และ เเอฟ ทักษอร ที่ตอนนี้กำลังโปรโมทละคร จากในละครสู่ชีวิติจริง ช่วงนี้ก็จะหวานไม่ไหวแล้ว ซึ่งก่อนหน้านั้นทำเอาแฟนๆฟินหนักยิ่งกว่าเดิม เมื่อนนกุลได้พาแอฟไปเจอครอบครัว โดยได้โพสต์ภาพคู่กับ ลูกน้ำ-เพ็ญพิชชา (พี่สาว) , เเอฟ ทักษอร เเละ น้องปีใหม่ ลงไอจีสตอรี่ คาดว่าจะไปทำกิจกรรมต่างๆด้วยกัน ในวันเกิดปีใหม่

ล่าสุด นักแสดงสาว อย่าง นุ่น พิชชาธร น้องสาว นนกุล ได้มาร่วมรายการเรื่องเล่าเช้านี้เดินสายสวัสดีปีใหม่ร่วมกับ นนกุล พี่ชาย เมื่อถามถึงเรื่องราวความรักของพี่ชาย โดยได้ตอบว่า ดี นุ่นก็ซัพพอร์ตเต็มที่ อะไรที่เขามีความสุข นุ่นก็แฮปปี้ แล้วพี่เขา (พี่แอฟ) ก็น่ารักด้วย โดย น้องสาว คอนเฟิร์ม พี่ชายคลั่งรักมาก

เมื่อถาม นนกุล ตั้งแต่มีความรักชีวิตเปลี่ยนไปบ้างไหม นนกุล ตอบว่า เปลี่ยนในแง่จากเดิมจะรับผิดชอบตัวเอง รับผิดชอบครอบครัว แต่ตอนนี้ก็จะมีคุยกับพี่เขาทุกคืน

หรือว่าไปเจอกันอย่างน้อยอยากจะเจอกันให้ได้อาทิตย์ละครั้ง ต้องแบ่งเวลา เราอยากเจอพี่เขา คือการรับผิดชอบความรู้สึกซึ่งกันและกัน (พิธีกร : ทั้งพี่ทั้งน้องเข้ากันได้แฮปปี้) แฮปปี้เหมือนกันครับ

เรียบเรียง news.in.th

นุ่น น้องสาวนนกุล พูดถึง แอฟ ทักษอร รับพี่ชายคลั่งรัก ชีวิตเปลี่ยนไปมาก