บีบหัวใจ! สาวเลิกแฟนเก่ามา 8 ปี เจอกันอีกที สติไม่ดี ยิ่งรู้ความจริง ยิ่งเจ็บปวด ได้แต่โทษตัวเอง - sotyotnews24.com

Monday, January 8, 2024

กลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนกำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ หลังจากที่มีผู้ใช้TikTok @pair_98ได้โพสต์คลิป เหตุการณ์บีบหัวใจ หลังเจ้าของคลิปได้มาเจอแฟนเก่าอีกครั้ง โดยเขียนข้อความเล่าว่า มาเยี่ยมเพื่อนแต่มาเจอแฟนเก่าที่เคยคบกันมา 4 - 5 ปี รักแรกที่เคยรักมาก ๆ มาเจอเค้าวันนี้ เค้ากลายเป็นคนสติไม่ดีไปแล้ว เค้าเป็นดีมาก ๆ รักเรามาก ขอโทษทุกอย่างนะ เป็นห่วงเสมอ มีโอกาสจะมาเยี่ยมนะ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณแพร อายุ 25 ปี เจ้าของคลิป ได้เผยกับอีจันเล่าว่า เมื่อวันที่ 6 ม.ค. 2567 เธอได้มีโอกาสไปเยี่ยมเพื่อนที่เพิ่งคลอดลูก ในหมู่บ้านที่แฟนเก่าอยู่ ตอนแรกไม่คิดว่าจะเจอ ที่ผ่านมา เคยได้ยินข่าวมาว่า เขาเสพยาเกินขนาด สติไม่เหมือนเดิมแล้ว พอเยี่ยมเพื่อนเสร็จ กำลังขับรถออกจากหมู่บ้าน ปรากฎว่า เจอแฟนเก่านั่งอยู่หน้าบ้าน ก็เลยถ่ายคลิปไว้ พอเธอถามว่าจำเราได้ไหม เขาก็พยักหน้าบอกว่าจำได้ พอถามว่าสบายดีไหม เป็นยังไงบ้าง ถามอะไรไปเขาก็พยักหน้าตอบโต้แค่นั้น

ซึ่งหลังจากเลิกรากันไป 8 - 9 ปีแล้ว ไม่ได้เจอกันเลย เมื่อก่อนเขาหน้าตาดี สูงขาว แต่พอมาเจอสภาพวันนั้น เธอก็ยังจำได้ รู้ว่าเป็นเขา แม้สภาพเขาจะไม่เหมือนเดิมเธอกับแฟนเก่า เคยคบกันตั้งแต่ เธออายุ 13 ปี เรียนอยู่ ม.3 ส่วนเขาอยู่คนละโรงเรียนกัน เขาเป็นคนดี คนน่ารัก ดูแลดี เป็นนักกีฬา เล่นดนตรีเก่ง แต่มีเรื่องให้ทะเลาะกันบ่อย ด้วยความที่เขาเป็นนักกีฬา คนเข้าหาเยอะ ซึ่งเขาไม่ได้เจ้าชู้ แต่เป็นเธอไม่เข้าใจเอง เพราะตอนนั้นยังเด็ก

จนกระทั่ง เธอเรียนจบ ม.3 อายุ 16 ปี คบกันมาได้ 5 ปี เธอเลยตัดสินใจบอกเลิก ตอนแรกเขาไม่ยอมเลิก ให้พี่สาวโทรมาขอให้กลับไปได้ไหม เธอก็ยืนยันว่าจะเลิก เพราะทะเลาะกันทุกวัน พอมารู้ข่าวอีกที เขาก็ไปมีแฟนใหม่แล้ว ไปอยู่กินด้วยกัน และมีข่าวเรื่องยาเสพติดเข้ามาเกี่ยว

โดยพี่ชายแฟนเก่า บอกว่า น้องเสพเกินขนาด ไม่มีใครห้าม ซึ่งปกติเขาไม่ยุ่งกับยาเสพติด เหล้าก็ไม่กิน ตอนนี้สติเขาไม่ปกติแล้ว แต่ก็ได้รับยาของจิตเวช ตอนแรกครอบครัวจะฝากไว้ที่จิตเวช แต่โรงพยาบาลไม่รับ เพราะเขายังสามารถตอบโต้พูดคุยได้ รู้เรื่องทุกอย่าง ก็เลยให้ยามากินอยู่ที่บ้าน และผ่านไป 8 ปี เธอเพิ่งรู้ความจริงว่า ตอนที่เลิกกัน เขาเสียใจมาก พยายามจะผูกคอลาโลก ยิ่งทำให้เธอรู้สึกผิด

ท้ายที่สุด คุณแพร ยังโทษตัวเองที่ทำให้แฟนเก่าเป็นแบบนี้ พร้อมกับเล่าทั้งน้ำตาว่า หนูสงสารเขา หนูอยากช่วยเขา ถ้ายังคบกับเขาต่อ น่าจะไปไม่เป็นแบบนี้ หลังเธอเรียนจบ น่าจะได้อยู่ด้วยกัน อยากจะบอกว่าขอโทษ ที่วันนั้นบอกเลิก ทั้ง ๆ ที่ยังรักอยู่อยากช่วยให้เขากลับมาเป็นเหมือนเดิม เธอยังยืนยันอีกด้วยว่า เรื่องนี้ไม่ใช่คอนเทนต์ เพราะที่ผ่านมา เธอยังคอยถามอาการ จากครอบครัวแฟนเก่ามาตลอด

ขอบคุณอีจัน,TikTok @pair_98

บีบหัวใจ! สาวเลิกแฟนเก่ามา 8 ปี เจอกันอีกที สติไม่ดี ยิ่งรู้ความจริง ยิ่งเจ็บปวด ได้แต่โทษตัวเอง