เปิดของขวัญที่ ‘ปู่ ไพวงษ์’ ให้น้อง ‘ปีใหม่’ ในวันเกิด รู้เลยรักมากแค่ไหน - sotyotnews24.com

Tuesday, January 9, 2024

จัดหนักจัดเต็ม อึ้ง 9 ขวบได้สิ่งนี้! เปิดของขวัญที่ 'ปู่ไพวงษ์' ให้น้อง 'ปีใหม่' ในวันเกิด รู้เลยรักมากแค่ไหน

เป็นคุณปู่ที่มีความรักหลานสาวมากๆเลยทีเดียวสำหรับปู่ ไพวงษ์คุณพ่อของสงกรานต์อดีตสามีแอฟ ทักษอรซึ่งแม่ว่าจะเลิกลากันไปแล้ว แต่ยังพาลูกสาวมาหาคุณปู่และครอบครัวอดีตสามีอยู่บ่อยครั้ง เพราะทุกคนที่นี้รอต้อนรับเสมอจ้า และที่สำคัญคุณปู่ ยังรักหลานสาวอย่างน้องปีใหม่แบบสุดๆเลยทีเดียว

วันเกิดของหลานสาวสุดที่รักเมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมาคุณปู่ไพวงษ์เตชะณรงค์ได้จัดปาร์ตี้วันเกิดให้กับน้องปีใหม่บรรยา กา ศ เ ป็ น ไ ป อ ย่ า งอ บอุ่ น ม า กๆ เต็มไปด้วยรอยยิ้มสุดๆ มีพ่อสงกรานต์, อาภูผา, อามิ้นต์ ชลิดานั่งโต๊ะรับประทานอาหารเป็นครอบครัวใหญ่ และร่วมอวย พ ร วั น เ กิ ดใ ห้ น้องปีใหม่ อย่างอบอุ่น

และในวันเกิดปีนี้คุณปู่ไพวงษ์จัดใหญ่จัดเต็มมากๆ มอบของขวัญวันเกิดให้กับหลานสาวอายุครบ 9 ปีเต็ม เป็นรถยน ต์ ป้า ย แ ด ง คั น ห รู โดยในคลิปคุณปู่ได้บอกแฮปปี้เบิร์ธเดย์หลาน และ น้องปีใหม่ ได้ไหว้ขอบคุณคุณปู่ด้วยรอยยิ้มที่สุดแสนจะดีใจ พร้อมกับคุณพ่อสงกรานต์ที่ถ่ายรูปคู่กั บ ลูก ส า ว แ ล ะร ถ ป้ า ยแ ด ง

หลายคนเห็นแล้วต่างร้องว้าวดังๆ เลยทีเดียว

เรียกว่าเป็นคุณปู่ที่รักและเอ็นดูหลานมากจริงๆสำหรับปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์คุณปู่ของน้องปีใหม่ลูกสาวแอฟ ทักษอรและสงกรานต์ เตชะณรงค์ เพราะไม่ว่าหลานสาวจะอ ยู่ที่ ไ ห น เ ป็ น อ ย่ า ง ไ ร ก็จะได้สัมผัสถึงความรักความห่วง ใ ยที่ คุ ณ ปู่ มี ใ ห้ เ ส ม อ และก่อนหน้านี้ในอินสตาแกรม @pv_bonanzaปู่ไพวงษ์ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับน้องปีใหม่ที่ถ่ายในงานศพของคุณพ่ออนุสสอนน์ภักดิ์สุขเจริญคุณพ่อของ แอฟ ทักษอร ซึ่งเป็นคุณตาของ น้องปีใหม่ และเขียนแคปชั่นที่อ่านแล้วอบอุ่นใจว่า “คุณตาเป็นท า งช้ า ง เผื อ ก อ ยู่ บน ฟ้ าปู่จะเป็น taxi ให้ปีใหม่อยู่ทางนี้ สบาย สบาย” ซึ่ง แอฟ ทักษอร ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ขอบพระคุณค่ะคุณปู่ ด้วยรักและเคารพค่ะ”รวมไปถึงแฟนๆ ที่ต่างแสดงความคิดเห็น อาทิ ชอบแ ค ป ชั่ น คุ ณ ปู่ ค่ ะ น่ารัก คุณปู่รักและห่วงใยปีใหม่เสมอ ห ล า น ค น โ ต ที่ น่ า รั ก น่ าเอ็นดูค่ะ, คุณปู่น่ารักมากๆเลยค่ะ ขอให้คุณปู่สุขภาพแข็งแรงๆอยู่เป็นร่มโพธิ์ ร่มไทร ให้น้องปีใหม่ไปนานๆนะคะ, คุณปู่น่ารักที่สุดน้องปีใหม่พิงปู่แบบรักมาก, แคปชั่นคุณปู่เริ่ดที่สุด น่า รัก อ บ อุ่ น หั ว ใ จ แท น เ ลย ค่ ะ, ความรักความห่วงใยที่มีต่อ หล า น ส า ว เ อ็ น ดู แ คปชั่นปู่ฯลฯ

เปิดของขวัญที่ ‘ปู่ ไพวงษ์’ ให้น้อง ‘ปีใหม่’ ในวันเกิด รู้เลยรักมากแค่ไหน